Ấn tượng trước nội thất biệt thự tân cổ điển sáng tạo tại Hải Dương

Mục lục

Hôm nay, Architec Việt sẽ giới thiệu đến các bạn một số hình ảnh về nội thất biệt thự tân cổ điển của gia đình anh Thụ ở Hải Dương. Có thể nói, một ngôi nhà đẹp là sự tổng hợp hài hòa giữ phần ngoại thất bên ngoài và nội thất bên trong. Nếu coi ngoại thất là vẻ đẹp bên ngoài thì nội thất chính là vẻ đẹp tâm hồn của ngôi biệt thự. Nói lên được cá tính riêng và vị thế của gia chủ trong xã hội hiện đại.

Nếu bạn đang tìm kiếm một ý tưởng độc đáo cho nội thất ngôi nhà trong mơ của gia đình mình. Thì đừng bỏ qua cách trang trí, sắp xếp ấn tượng không gian sống của mẫu biệt thự này. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan chung về phần nội thất biệt thự tân cổ điển nổi bật ở Hải Dương

Anh Thụ đến với Architec Việt để nhờ tư vấn, thiết kế một ngôi biệt thự sang trọng dành tặng cho mẹ của mình. Đây cũng là sẽ không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho gia đình nhỏ của anh mỗi dịp về quê thăm mẹ. Anh tâm sự rằng đã xem qua một số mẫu thiết kế mà chúng tôi đăng tải chính thức trên website công ty và vô cùng ưng ý. Vì thế anh đã liên hệ để có cuộc gặp mặt trực tiếp nhằm trao đổi thông tin cũng như thống nhất phương án thiết kế.

nội thất biệt thự tân cổ điển sang trọng của gia đình anh Thụ
Tổng quan chung về phần nội thất biệt thự

Phương án kiến trúc về phần ngoại thất và công năng sử dụng được anh Thụ rất ưng ý. Quá trình thi công cũng diễn ra khá suôn sẻ và gần như đang trong giai đoạn hoàn thiện. Vì quá hài lòng với bản vẽ kiến trúc của chúng tôi nên anh Thụ mong muốn kiến trúc sư thiết kế luôn phần nội thất biệt thự tân cổ điển này cho anh.

Nhận được sự tin tưởng của anh Thụ, chúng tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và bắt đầu bắt tay ngay vào quá trình thiết kế nội thất. Sau 2 toàn bản vẽ về nội thất các không gian được hoàn thành. Anh Thụ không giấu được vẻ hài lòng trên khuôn mặt.

Bố trí nội thất phòng khách sang trọng, đẳng cấp đặc trưng của phong cách tân cổ điển

Hầu hết tầng 1 được bố trí các không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình, đặc biệt là phòng khách và phòng bếp – ăn. Các kiến trúc sư thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển đặc trưng với những phào chỉ, đường nét cầu kỳ, tỉ mỉ. Tổng thể không gian thu hút mọi ánh nhìn bởi sự cầu kỳ, nhấn nhá đẹp mắt nhưng cũng rất tinh tế.

mẫu nhà đẹp
nội thất phòng khách

Trong đó bộ sofa ở phòng khách là sự pha trộn giữa xã hội hiện đại đầy tinh tế cùng với dòng chảy kiến trúc cổ điển. Sự khéo léo trong thiết kế được thể hiện ở các chi tiết trạm khắc tinh xảo, mềm mại. Bộ sofa mang đến cho anh Thụ hay bất cứ khách đến chơi nhà một cảm giác mềm mại, êm ái mà vô cùng lịch sự. Thể hiện được đẳng cấp, sự quý tộc mà vô cùng sang trọng cho toàn bộ không gian sống của gia đình.

Có thể thấy, gam màu chủ đạo ở phòng khách là gam màu trắng hiện đại mà sang trọng. Việc lựa chọn màu trắng cùng cách phối hợp nội thất khéo léo mang đến một cái nhìn mới mẻ, độc đáo cho người đối diện. Màu trắng khi kết hợp với các chi tiết điểm nhấn màu vàng mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho tổng thể công trình. Khiến anh Thụ vô cùng hãnh diện với bà con lối xóm xung quanh.

Nội thất phòng bếp – ăn đảm bảo sự thông thoáng mà ấm cúng, lịch sự

Không gian nội thất biệt thự tân cổ điển với không gian phòng bếp – ăn khá thông thoáng và dễ chịu. Khu vực phòng bếp và  bàn ăn được thiết kế nối liền nhau mang lại một cảm giác tiện nghi, phù hợp với bố cục chung của cả tầng. Chúng tôi lựa chọn các đồ nội thất phòng bếp khá hiện đại và sang trọng.  

nội thất biệt thự tân cổ điển sang trọng của gia đình anh Thụ
thiết kế phòng bếp

Bàn ăn 8 người với thiết kế đơn giản mà lại rất cầu kì, bọc nỉ cao cấp. Thêm vào đó, ánh sáng lung linh của đèn chùm được thiết kế sang trọng, phản chiếu không gian sống hoài niệm lãng mạn cho bữa ăn gia đình. Kết hợp cùng ánh sáng tự nhiên cùng tiểu cảnh bên cạnh giúp cho tổng thể không gian phòng khách – ăn trở nên sang trọng nhất.

Khu vực phòng ăn được xem là không gian cả nhà quây quần bên nhau ăn bữa cơm xum vầy sau 1 ngày làm việc vất vả. Không gian bếp, bàn ăn được bố trí hài hòa, đảm bảo sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Cách bày đặt, trang trí và sắp xếp đèn bàn ăn vô cùng hợp lý, tăng thêm vẻ đẹp, sự lung linh huyền ảo cho mỗi căn bếp.

nội thất biệt thự tân cổ điển sang trọng của gia đình anh Thụ
nội thất bàn ăn

Sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng đèn nhân tạo cùng ánh sáng tự nhiên. Mang lại một không gian sống hài hòa, tiện nghi nhất. Không gian bếp có đủ ánh sáng để nấu nướng và dùng bữa cho mọi thành viên trong gia đình.

Bố trí nội thất phòng ngủ thể hiện đẳng cấp cho gia chủ

Phòng ngủ trong thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển của gia đình anh Thụ mang những đặc trưng của kiến trúc châu Âu. Sang trọng, đẳng cấp nhưng cũng không kém phần tinh tế, đảm bảo sự thông thoáng cho mọi thành viên có thể nghỉ ngơi sau 1 ngày làm việc mệt mỏi.

nội thất biệt thự tân cổ điển sang trọng của gia đình anh Thụ
không gian phòng ngủ

Các đường gờ chỉ, phào nổi được thiết kế đắp nối nhẹ nhàng, không gây ra sự nhàm chán, rườm rà cho mắt người nhìn. Trần nhà màu trắng kết hợp cùng các gờ chỉ vàng đầy sáng tạo. Góp phần mang đến một nơi nghỉ ngơi đẳng cấp, lý tưởng cho các thành viên trong gia đình.

nội thất biệt thự tân cổ điển sang trọng của gia đình anh Thụ
nội thất phòng ngủ

Để thiết kế được không gian phòng ngủ đẳng cấp, các kiến trúc sư đòi hỏi sự tinh tế. Trong cả việc nắm bắt ý tưởng kiến trúc, lẫn vđưa ra phương án thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ. Không gian sống bên trong không chỉ cần đẹp mắt mà còn phải thật tiện nghi.

nội thất biệt thự tân cổ điển sang trọng của gia đình anh Thụ
không gian phòng ngủ sang trọng

Không gian phòng ngủ nổi bật với chiếc giường quyền uy được trạm khắc tinh tế, sáng tạo. Điều này chứng tỏ anh Thụ là một người có địa vị cao trong xã hội, cũng như gia đình có mức kinh tế khá giả. Tham khảo thêm mẫu thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại KĐT Văn Khê.

Bố trí nội thất phòng karaoke và phòng thờ cho ngôi biệt thự tân cổ điển

Đây cũng là 2 không gian mà anh Thụ rất thích. Phòng karaoke có thể được gọi là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình trên tầng 2. Mỗi dịp cuối tuần cả nhà anh Thụ lại quây quần bên nhau để ca hát, trò chuyện. Nhằm kết nối tình cảm của mỗi thành viên trong gia đình, hay giúp đỡ nhau mỗi khi gặp khó khăn.

nội thất biệt thự tân cổ điển sang trọng của gia đình anh Thụ
phòng hát

Phòng karaoke thiết kế sang chảnh với một màn hình tivi lớn, cùng bộ bàn ghế sofa sang trọng. Tổng thể không gian vô cùng tinh tế nhưng vẫn tạo được sự thông thoáng mà không hề có cảm giác bí bách.

thiết kế nội thất tân cổ điển
phòng hát sang trọng

Nội thất biệt thự tân cổ điển với không gian phòng thờ thiên về sự hoài cổ. Được thiết kế ở nơi phong thủy đẹp nhất của ngôi nhà. Với chất liệu gỗ được sơn màu trầm sang trọng. Đây là nơi anh Thụ thể hiện lòng thành kính của mình đối với những người đã mất

nội thất biệt thự tân cổ điển sang trọng của gia đình anh Thụ
không gian phòng thờ
nội thất biệt thự tân cổ điển sang trọng của gia đình anh Thụ
thiết kế phòng thờ trong
thiết kế nội thất tân cổ điển
nội thất phòng thờ sang trọng

Bố trí nội thất tầng tum:

Tầng tum được thiết kế làm phòng tập thể dục. Vẫn là màu sơn tường trắng cùng các đường nét trang trí đắp nổi màu vàng tạo nên một không gian sang trọng và thông thoáng.

nội thất biệt thự tân cổ điển sang trọng của gia đình anh Thụ
thiết kế tầng tum
nội thất biệt thự tân cổ điển sang trọng của gia đình anh Thụ
không gian tầng tum

Với cách thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển của gia đình anh Thụ đã thể hiện được phần nào cá tính và phong cách sống của gia chủ. Đồng thời khẳng định thêm tên tuổi của đội ngũ kiến trúc sư Architec Việt trên thị trường. Nếu có nhu cầu tư vấn thiết kế kiến trúc và nội thất vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ARCHITEC VIỆT
Địa chỉ văn phòng: P1507 Tòa C, CC. Golden Land, số 275 Đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội.
Hotline: 0973 819 829 – 0948 088 388
Email: arcviet.vn@gmail.com
5/5 - (1 bình chọn)