Biệt thự 4 tầng tân cổ điển 170m2 lôi cuốn ở Hưng Yên

Mục lục

Biệt thự 4 tầng tân cổ điển 170m2 của gia đình chú Thụ ở Hưng Yên được chúng tôi thiết kế dựa trên sở thích cũng như yêu cầu của gia chủ. Với những chi tiết mang đặc trưng của phong cách tân cổ điển, mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển 170m2 này chắc hẳn sẽ làm hài lòng nhiều chủ đầu tư. Đặc biệt, với nnhững người thích sự lộng lẫy, xa hoa và sang trọng thì nhất định không được bỏ qua mẫu nhà này.

Nhu cầu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển 170m2 đẳng cấp

Những mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng của Architec Việt ngày càng nhận được sự quan tâm và yêu thích của nhiều chủ đầu tư trên khắp cả nước, nhất là các tỉnh thành khu vực miền Bắc. Một ngày đẹp trời, chúng tôi nhận được email gửi từ chú Thụ – Hưng Yên với nội dung như sau:

” Xin chào quý công ty. Tôi ở Hưng Yên có một mảnh đất vườn hơn 900m2. Tôi muốn thiết kế biệt thự khoảng 200m2 theo phong cách tân cổ điển. Yêu cầu của tôi như sau:

  • Có 4-5 phòng ngủ
  • Phòng khách, bếp, ăn, thờ,… đầy đủ
  • Kiến trúc tân cổ điển
  • Nhà nhiều cửa sổ, ngôi nhà phải thoáng mát

Mong các kiến trúc sư tư vấn xem tôi nên thiết kế bao nhiêu tầng là hợp lý và giúp tôi bố trí mặt bằng công năng cho ngôi nhà của gia đình tôi. Xin cảm ơn”

Nhận được yêu cầu thiết kế của chú Thụ, kiến trúc sư của chúng tôi đã xem xét và tư vấn cho chú thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển 170m2. Ngay sau khi nghe tư vấn, chú Thụ có vẻ khá ưng ý và triển khai kí kết hợp đồng thiết kế.

thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển 170m2
Biệt thự 4 tầng tân cổ điển thiết kế theo kiến trúc độc đáo.

Thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển 170m2 theo phong thủy

Việc thiết kế nhà ở theo phong thủy ngày càng được chú trọng. Sở dĩ yếu tố này được đề cao đến vậy bởi nó có ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của các thành viên trong gia đình. Bởi vậy, khi thiết kế nội – ngoại thất kiến trúc sư đều hướng theo phong thủy của gia chủ.

Chú Thụ sinh năm 1960 và cũng rất quan tâm đến tính phong thủy cho ngôi nhà. Vì vậy chú đã yêu cầu chúng tôi xem xét và nghiên cứu kĩ trước khi bố trí thiết kế. Khi lên phương án thiết kế, kiến trúc sư đã tính toán kỹ lưỡng để hướng nhà, hướng các phòng chức năng đều hợp phong thủy với chú Thụ.

biệt thự 4 tầng tân cổ điển 170m2
Phong thủy biệt thự 4 tầng tân cổ điển.

Mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển 170m2 với ngoại thất sang trọng

Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển 170m2 hiện lên với ngoại thất đăng đối trong từng hình khối. Mặt khác, với lối kiến trúc tân cổ điển ta càng thấy được sự bền vững và trường tồn của công trình qua thời gian. Căn biệt thự lại càng trở nên thoáng đãng hơn khi được kết hợp với sân vườn rộng rãi, tràn ngập cây xanh.

Về màu sắc của ngôi nhà: Cũng như các ngôi biệt thự tân cổ điển khác, chú Thụ yêu cầu chúng tôi sử dụng màu vàng cho biệt thự 4 tầng tân cổ điển 170m2 của gia đình mình. Màu vàng của những mảng tường lớn giúp ngôi nhà nổi bật giữa cảnh quan xung quanh. Để ngôi nhà có điểm nhấn độc đáo hơn, kiến trúc sư đã phối thêm màu trắng ở những chi tiết cột, phào chỉ. Chính cách kết hợp hai màu sắc này đã phô diễn được hết vẻ đẹp của ngoại thất.

Về mái nhà: Ngôi biệt thự 4 tầng tân cổ điển 170m2 sở hữu thiết kế mái dốc màu đỏ với chất liệu ngói thái với dạng sóng nhỏ. Chính nhờ bộ mái thái mà tổng thể công trình trở nên cao ráo và nổi bật hơn. Có thể thấy, mái nhà và những khối tường bên dưới được kết hợp với nhau vô cùng ăn khớp đến từng chi tiết.

biệt thự 4 tầng tân cổ điển 170m2 sang trọng
Thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển.

Nếu bạn yêu thích phong cách tân cổ điển thì có thể tham khảo thêm mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển 4x14m kết hợp với kinh doanh tại Đội Cấn mà chúng tôi đã giới thiệu.

Công năng biệt thự 4 tầng tân cổ điển 170m2 hợp lý

biệt thự 4 tầng tân cổ điển 170m2
Công năng tầng 1 biệt thự 4 tầng tân cổ điển 170m2

Mặt bằng tầng 1

Tầng 1 được bố trí gồm 1 gara ô tô, 1 phòng khách, phòng bếp – ăn và nhà vệ sinh. Gara ô tô có lối vào riêng và đặt ở vị trí thuận tiện nhất cho việc đi lại. Đi qua sảnh chính của ngôi nhà là phòng khách hiện lên vô cùng sang trọng, hoành tráng. Không gian phòng khách thoáng mát sẽ mang đến cho các vị khách cảm giác thư giãn, thoải mái khi đến chơi nhà. Phía bên tay phải phòng khách là phòng bếp ăn cho gia đình. Các phòng đều được thiết kế sang trọng và vẫn mang những nét đặc trưng của phong cách tân cổ điển.

Mặt bằng tầng 2

Tầng 3 gồm phòng sinh hoạt chung, 4 phòng ngủ, mỗi phòng ngủ đều có phòng thay đồ, wc riêng để tiện cho sinh hoạt. Các kiến trúc sư của chúng tôi đã lựa chọn và sắp xếp thiết kế các phòng ngủ ở những nơi đón khí trời tốt nhất, mang lại một không khí trong lành, mát mẻ cho từng căn phòng. Đây chính là không gian nghỉ ngơi tuyệt vời cho từng thành viên trong gia đình, nâng cao chất lượng giấc ngủ, tạo hứng khởi cho một ngày làm việc mới.

Mặt bằng tầng 3 và cách bố trí công năng tầng 4

Tầng 3 và tầng 3 mỗi tầng gồm 2 phòng ngủ lớn, 2 wc chung. Mỗi phòng ngủ ở tầng này lại được thiết kế mang những phong cách khác nhau để tạo nên những vẻ đẹp mới lạ. Ngoài ra, cách thiết kế này còn để phù hợp với nhu cầu của từng thành viên trong gia đình.

Mặt bằng tầng tum

Tầng tum được bố trí 1 phòng thờ và 1 sân phơi. Không gian phòng thờ được bố trí thoáng đãng và đặt ở vị trí yên tĩnh. Phần diện tích còn lại là không gian dành cho sân phơi đồ thông thoáng.

Chúng tôi vừa gửi đến các bạn mẫu biệt thự đẹp và đẳng cấp. Nếu các bạn yêu thích mẫu biệt thự này thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. Đến với ARCHITEC VIỆT bạn sẽ thấy được rằng không chỉ những gia đình thực sự giàu có mới có thể sở hữu được những biệt thự tân cổ điển đẳng cấp. Chúng tôi luôn thiết kế ra những mẫu biệt thự tân cổ điển phù hợp với sở thích cũng như khả năng tài chính của nhiều gia đình người Việt.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ARCHITEC VIỆT

Địa chỉ văn phòng: P1507 Tòa C, CC. Golden Land, số 275 Đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội.

Hotline: 0973 819 829 – 0948 088 388

Email: arcviet.vn@gmail.com

 

5/5 - (1 bình chọn)