Biệt thự 3 tầng mái thái với mặt tiền rộng 11m

Mục lục

Biệt thự tân cổ điển Pháp mặt tiền 11m là loại hình nhà ở đang chiếm được rất nhiều cảm tình của chủ đầu tư. Thậm chí, mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp mặt tiền 11m này đang được xây dựng phổ biến ở khắp các vùng miền. Hôm nay chúng tôi muốn gửi đến các bạn mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp mặt tiền 11m với diện tích 120m2/ sàn. Đây được coi là mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp mặt tiền 11m điển hình và phù hợp với nhiều gia đình. Mời quý vị và các bạn cùng ngắm nhìn vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp của mẫu biệt thự này nhé.

Biệt thự mái thái tân cổ điển pháp mặt tiền 11m được thiết kế đẳng cấp

Vợ chồng bác Hưng – Nga đến trực tiếp văn phòng của ARCHITEC VIỆT để nhờ tư vấn về mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp mặt tiền 11m. Mảnh đất của gia đình hai bác nằm mở mặt đường của một vùng quê huyện Thạch Thất. Với tổng diện tích 250m2, gia đình bác mong muốn xây dựng một ngôi biệt thự tân cổ điển Pháp mặt tiền 11m diện tích 120m2/ sàn. Ở ngôi nhà này, gia chủ muốn ngoại thất hướng đến phong cách tân cổ điển.Trong khi đó, nội thất phải đảm bảo sự tiện nghi tối ưu. Thấu hiểu được điều này, kiến trúc sư đã cố gắng lên phương án phù hợp nhất với nhu cầu và quỹ đất của gia đình.

Sau ba ngày làm việc, nghiên cứu, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi đã gợi ý cho bác mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái mặt tiền 11m. Sau khi trao đổi về ý tưởng thì hai bác đã hoàn toàn đồng ý và kí kết hợp đồng thiết kế ngay trong ngày hôm đó. Bản vẽ không phải chỉnh sửa nhiều nên hai bác đã triển khai thi công để sớm có được ngôi biệt thự tân cổ điển Pháp mặt tiền 11m đẹp.

biệt thự tân cổ điển Pháp mặt tiền 11m
Biệt thự tân cổ điển Pháp mặt tiền 11m thiết kế độc đáo

Ngắm ngoại thất biệt mái thái thự tân cổ điển Pháp mặt tiền 11m

Tọa lạc ngay cạnh mặt đường lớn, biệt thự tân cổ điển Pháp mặt tiền 11m hiện lên thật sang trọng với lối kiến trúc tân cổ điển. Phong cách tân cổ điển đã tồn tại từ lâu nhưng trong các công trình nhà ở thì mới hot trong một vài năm trở lại đây. Đây là phong cách kiến trúc mang đến sang trọng, đẳng cấp và tính thẩm mỹ cao.

Phong cách tân cổ điển của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái này được lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển kết hợp hiện đại. Căn biệt thự tân cổ điển Pháp mặt tiền 11m nổi bật bởi các đường nét, hình khối và hệ trụ cột đăng đối. Chính những trụ cột, gờ tường đối xứng đã tạo nên sự bề thế và vững chãi cho ngôi nhà.

Ở mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp mặt tiền 11m này, hoa văn, phào chỉ trang trí được điểm xuyết ở khắp mặt tiền tạo nét duyên dáng. Sảnh chính được thiết kế đua ra ngoài nên vô cùng thoáng đãng và bề thế. Ở các mặt của biệt thự đều có cửa sổ kính để tận dụng ánh sáng và gió trời.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp mặt tiền 11m với gam màu ấn tượng

biệt thự tân cổ điển Pháp mặt tiền 11m
Biệt thự tân cổ điển Pháp mặt tiền 11m màu vàng kem kết hợp trắng.

Ngoại thất của ngôi biệt thự tân cổ điển Pháp mặt tiền 11m này có điểm nhấn chính là mái ngói thái đỏ tươi sang trọng. Mái nhà được coi là bộ phận quan trọng vì nó trực tiếp tiếp xúc với những thay đổi của thời tiết. Với hệ thống mái thái kiên cố khiến ngôi biệt thự tân cổ điển Pháp mặt tiền 11m như vững chãi hơn. Ngoài ra, hệ mái đua rộng còn tôn lên vẻ đẹp cho tổng thể và rất phù hợp với kiến trúc tân cổ điển.

Tổng thể ngôi nhà được kết hợp giữa 2 gam màu là trắng và vàng kem. Màu trắng được sử dụng cho hệ thức tường, trụ cột. Trong khi đó, màu vàng được tô điểm cho những mảng tường. Có thể thấy 2 gam màu này được kết hợp vô cùng ăn ý mang đến diện mạo bắt mắt cho ngôi nhà. Hệ cổng, tường rào cũng được nhấn nhá với 2 gam màu này để tạo sự đồng điệu.

Có thể thấy, màu sơn tường và màu mái thái được kết hợp ăn khớp mang đến diện mạo cực cuốn hút. Những gam màu này đóng vai trò giúp cho biệt thự luôn tỏa sáng.

Nếu yêu thích các mẫu biệt thự theo phong cách tân cổ điển thì có thể tham khảo thêm mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp mặt tiền 11m tại Đan Phượng. Đây cũng là một trong những mẫu biệt thự đẹp và ấn tượng của ARCHITEC VIỆT.

Công năng của mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp mặt tiền 11m

Mặt bằng các tầng của biệt thự tân cổ điển Pháp mặt tiền 11m đều được kiến trúc sư bố trí khoa học nhắm mang đến những không gian sống lý tưởng nhất cho gia đình. Biệt thự 3 tầng mái thái mặt tiền 11m có công năng bố trí như sau:

Mặt bằng tầng 1 của biệt thự tân cổ điển Pháp mặt tiền 11m

Tầng 1 của biệt thự tân cổ điển Pháp mặt tiền 11m gồm phòng khách 25m2, phòng bếp – ăn rộng rãi và tiện nghi. Ngoài ra, tầng 1 còn được bố trí thêm 1 phòng ngủ nhỏ dành cho người giúp việc với đầy đủ nội thất. Không gian bếp được thiết kế sang trọng với đồ nội thất được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên. Tủ bếp của gia đình được thiết kế theo hình chữ L và được đánh vecni sáng bóng. Bàn ăn được thiết kế vuông cũng với chất liệu gỗ khiến phòng ăn trở lên rộng rãi, sang trọng. Điểm nhấn của không gian bếp và phòng ăn này là chiếc đèn chùm rực rỡ với kiểu dáng cổ điển khiến cả không gian trở lên bừng sáng và nổi bật.

Mặt bằng tầng 2 của biệt thự tân cổ điển Pháp mặt tiền 11m

Tầng 2 của biệt thự tân cổ điển Pháp mặt tiền 11m gồm 1 phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ với 2 nhà vệ sinh khép kín trong từng phòng. Phòng sinh hoạt chung bố trí 1 tivi màn hình lớn và dàn karaoke để các thành viên xả stress sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi. 2 phòng ngủ được thiết kế rộng, nằm cạnh nhau giúp kết nối các thành viên trong gia đình.

Mặt bằng tầng 3 của biệt thự tân cổ điển Pháp mặt tiền 11m

Tầng 3 của biệt thự tân cổ điển Pháp mặt tiền 11m được bố trí gồm 1 phòng thờ, 1 phòng giặt đồ, 1 khoảng sân rộng để phơi đồ và tập thể dục. Không gian tầng 3 được thiết kế vô cùng thoáng đãng và thông thoáng.

Chúng tôi vừa gửi đến các bạn mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp mặt tiền 11m. Nếu các bạn yêu thích và có nhu cầu thiết kế mẫu biệt thự này thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. ARCHITEC VIỆT luôn lấy nhu cầu của khách làm mục tiêu hàng đầu. Bởi vậy. chúng tôi luôn thiết kế ra được những mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp mặt tiền 11m phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng. Hãy đến với chúng tôi để sớm sở hữu một ngôi nhà hoàn mỹ.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ARCHITEC VIỆT

Địa chỉ văn phòng: P1507 Tòa C, CC. Golden Land, số 275 Đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội.

Hotline: 0973 819 829 – 0948 088 388

Email: arcviet.vn@gmail.com

5/5 - (1 bình chọn)