Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển 10x14m sang trọng

Mục lục

Bạn và gia đình yêu thích phong cách tân cổ điển và đang lên ý tưởng để lựa chọn cho mình một mẫu biệt thự ưng ý. Vậy thì tại sao lại không tham khảo mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển 10x14m tuyệt vời này của chúng tôi. Đây là mẫu biệt thự được nhiều người yêu thích và giới chuyên gia đánh giá cao. Mời quý vị và các bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng biệt thự 3 tầng tân cổ điển 10x14m với vẻ đẹp sang trọng cũng như cách bố trí công năng hợp lý.

Biệt thự 3 tầng tân cổ điển 10x14m với thiết kế mặt tiền trang nhã

Mỗi gia đình sẽ có những đặc trưng về mảnh đất xây dựng khác nhau như hướng đất, diện tích cũng như sở thích và nhu cầu sử dụng. Chính vì vậy mỗi công trình mà chúng tôi thiết kế sẽ đều có những điểm khác biệt riêng. Bạn không thể xin bản vẽ ngôi nhà của người khác để sử dụng cho mảnh đất của mình. Bởi vậy, để sở hữu được 1 ngôi nhà hoàn hảo thì phải có sự giúp đỡ của đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp.

Khi nhìn vào mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển 10x14m chúng ta có thể thấy được toàn bộ mặt tiền được sử dụng màu trắng vô cùng tinh tế. Gam màu trắng được lựa chọn cho rất nhiều công trình biệt thự tân cổ điển. Vì sao các kiến trúc sư lại hay sử dụng màu trắng như vậy? Bởi vì màu trắng dễ làm nổi bật những phào chỉ cũng như khiến ngôi biệt thự trở nên sang trọng hơn.

Đây là gam màu khá dễ chịu, nó phù hợp với các loại kiến trúc từ cổ điển, tân cổ điển cho đến hiện đại. Tất cả đều nhờ gam màu trắng mà khiến mỗi kiến trúc có một sức hấp dẫn và để lại ấn tượng riêng. Ngoài ra màu trắng còn giúp ngôi nhà luôn bền đẹp và mới mẻ theo thời gian.

Kiến trúc ngoại thất biệt thự 3 tầng tân cổ điển 10x14m có gì thu hút

thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển 10x14m
Biệt thự 3 tầng tân cổ điển 10x14m với ngoại thất bề thế.

Những mẫu biệt thự được xây dựng theo phong cách tân cổ điển chắc hẳn không còn xa lạ gì với chúng ta. Phong cách tân cổ điển đã tồn tại từ lâu ở nhiều nước phát triển trên thế giới như Nga, Pháp, Hoa Kỳ, Tây Ba Nha, Phần Lan,… Ở Việt Nam phong cách kiến trúc này đã tồn tại khá lâu nhưng trong các công trình nhà ở thì mới hot trong một số năm trở lại đây. Phong cách kiến trúc này giúp mọi công trình đều trở nên sang trọng hơn và có tính thẩm mỹ cao.

Phong cách tân cổ điển vốn được lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển kết hợp với những nét phóng khoáng trong phong cách hiện đại. Nó đã trở nên ưa chuộng trong nhiều gia đình người Việt bởi thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển 10x14m được các kiến trúc sư của Architec Việt thiết kế đạt tỷ lệ chính xác cao về bố cục, hình khối. Bởi vậy, ngôi nhà hiện lên vô cùng bề thế và bền vững. Chắc hẳn nhìn vào phần ngoại thất của công trình chúng ta cũng thấy được phong cách tân cổ điển sang trọng hiện ra rõ rệt.

thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển 10x14m
Ngoại thất thu hút trong mẫu biệt thự 3 tầng tân.

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển 10x14m theo phong thủy gia chủ

Được biết chủ sở hữu biệt thự 3 tầng tân cổ điển 10x14m này là anh Nguyên sinh năm 1971. Vì vậy chúng tôi đã thiết kế ngoại thất cũng như bố trí công năng theo tuổi của chủ nhà.

Từ xa xưa người Việt ta đã rất quan trọng trong việc tìm hiểu và thiết kế nhà sao cho hợp phong thủy. Mọi người quan niệm rằng nếu sống trong ngôi nhà hợp phong thủy thì sẽ hạnh phúc, may mắn. Bởi vậy, khi thiết kế nhà cho anh Nguyên kiến trúc sư luôn đảm bảo các yếu tố phong thủy. Những hướng tốt sẽ được bố trí phòng khách, phòng ngủ. Ngược lại, hướng xấu sẽ đặt công trình phụ như bếp, nhà vệ sinh và nhìn về hướng tốt.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm mẫu biệt thự tân cổ điển 340m2 mà chúng tôi mới thiết kế cho gia đình anh Tuấn ở Hà Nội.

Bản vẽ mặt bằng công năng trong căn biệt thự mặt tiền 10m

Mặt bằng tầng 1

Ở tầng 1 của biệt thự 3 tầng tân cổ điển 10x14m, các kiến trúc sư của Architec Việt thiết kế theo yêu cầu của gia chủ. Theo đó, tầng này gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, phòng bếp – ăn. Phòng khách được yêu cầu thiết kế rộng, thoáng ngay phía sau sảnh chính. Vì gia đình anh Nguyên sống cùng bố mẹ nên tầng 1 bố trí 1 phòng ngủ cho ông bà đầy đủ công năng gồm giường, tủ quần áo, bàn ghế.

Không gian phòng bếp – ăn rộng rãi ở phía sau được thiết kế 1 chiếc bàn lớn rộng 8 chỗ cho cả gia đình có những bữa ăn đầm ấm. Với diện tích này gia đình có thể tổ chức những bữa tiệc nhỏ cùng bạn bè, người thân.

thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển 10x14m
Bố trí công năng tầng 1 biệt thự 3 tầng tân cổ điển.

Mặt bằng tầng 2

Tầng 2 được coi là không gian riêng tư nhất trong ngôi nhà. Chúng tôi thiết kế theo yêu cầu của anh Nguyên gồm 1 phòng ngủ master dành cho vợ chồng anh có wc riêng. Phòng ngủ được thiết kế rộng rãi, đầy đủ công năng gồm 1 chiếc giường lớn, bàn trang điểm, tủ quần áo, 1 ban công rộng thoáng. Phần diện tích còn lại của tầng 2 dành cho 2 phòng ngủ thường cho 2 con của anh chị và 1 nhà vệ sinh chung cho cả tầng. 2 phòng ngủ bố trí công năng tương tự nhau. Tuy nhiên nó có thiết kế khác nhau về màu sắc tùy theo sở thích của từng người.

Mặt bằng tầng 3

Tầng 3 được bố trí gồm 1 phòng ngủ dành cho khách, 1 phòng thờ, 1 phòng giặt và 1 sân thượng. Không gian sân thượng vừa làm sân phơi vừa là không gian mà gia đình có thể uống trà, ngắm Hà Nội về đêm.

Chắc hẳn qua bài viết này biệt thự 3 tầng tân cổ điển 10x14m đã mang lại cho quý vị những cảm xúc mạnh mẽ cho một mẫu biệt thự theo phong cách tân cổ điển. Nếu quý vị yêu thích lối kiến trúc này thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể. ARCHITEC VIỆT tự hào vì được cùng bạn thiết kế nên những nhưng ngôi nhà hoàn mỹ nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ARCHITEC VIỆT

Địa chỉ văn phòng: P1507 Tòa C, CC. Golden Land, số 275 Đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội.

Hotline: 0973 819 829 – 0948 088 388

Email: arcviet.vn@gmail.com

Rate this post