Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đậm chất châu Âu, nhìn là mê

Mục lục

Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển là mẫu nhà ở đại diện cho nét đẹp lãng mạn, quyền quý. Loại hình biệt thự này không chỉ mang đến không gian sống đẳng cấp mà còn là nơi thể hiện vị thế của gia chủ. Bởi vậy, việc thiết kế và thi công đòi hỏi phải đạt được sự hoàn mỹ trong từng đường nét kiến trúc. 

Hôm nay, ARCHITEC VIỆT xin được “trình làng” mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đầy ấn tượng. Ngay từ khi vừa xuất hiện, căn biệt thự này đã khiến bao con tim xao xuyến bởi sở hữu vẻ đẹp không bị trùng lặp.

Vẻ đẹp gây xao xuyến của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng.
Vẻ đẹp gây xao xuyến của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng.

Thông tin chung về mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp

  • Chủ đầu tư: Anh Tuấn
  • Địa chỉ: Hà Nội
  • Mặt tiền: 18m
  • Chiều sâu: 19m
  • Số tầng: 3 tầng
  • Phong cách thiết kế: Tân cổ điển
  • Công trình: Nhà ở gia đình
  • Đơn vị thiết kế: Công ty CP ARCHITEC VIỆT
  • Công năng sử dụng:
    • Tầng 1: Sảnh, phòng khách, phòng bếp + ăn, phòng ngủ, 1 wc chung
    • Tầng 2: 1 phòng ngủ Master có wc khép kín, 2 phòng ngủ thường, 1 wc chung
    • Tầng 3: Phòng đọc sách, phòng karaoke, phòng thờ, 1 wc chung

Nhu cầu thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển của gia chủ ở Hà Nội

Không quá cầu kì nhưng biệt thự vẫn toát lên vẻ kiêu hãnh và sang trọng.
Không quá cầu kì nhưng biệt thự vẫn toát lên vẻ kiêu hãnh và sang trọng.

Những mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển luôn tạo được sức hút với các chủ đầu tư bởi vừa mang vẻ đẹp bền vững lại đáp ứng nhu cầu sinh hoạt. Để xây được mẫu biệt thự này đòi hỏi phải có một quỹ đất rộng, mặt tiền thoáng đãng và điều kiện kinh tế lý tưởng. Gia đình anh anh Tuấn ở Hà Nội sở hữu tất cả những yếu tố này, bởi vậy, tổ ấm tương lai của gia đình anh khoe trọn được vẻ đẹp của kiến trúc tân cổ điển.

Với mảnh đất rộng gần 400m2, anh Tuấn đã dành 342m2 để thiết kế biệt thự, diện tích còn lại dành cho sân vườn. Là người chuộng sự tinh tế nên anh Tuấn yêu cầu ngôi nhà phải đạt tỷ lệ hình khối chuẩn và có diện mạo đắt giá. Bên cạnh đó, các không gian sống phải có sự kết nối với thiên nhiên. Tiếp nhận yêu cầu của gia chủ, kiến trúc sư ARCHITEC VIỆT đã lên phương án thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển với nhiều cửa sổ. Đây được coi là điểm sáng giúp biệt thự 3 tầng đảm bảo sự thoáng đãng nhất định.

Kiến trúc ấn tượng của mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Gam màu trang nhã kết hợp với những đường nét thanh thoát đã tạo nên một không gian sống vô cùng hút mắt.
Gam màu trang nhã kết hợp với những đường nét thanh thoát đã tạo nên một không gian sống vô cùng hút mắt.

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển mang đậm dấu ấn của kiến trúc châu Âu. Tổng thể biệt thự là một khối hình vuông vức, đạt tỷ lệ đăng đối trong từng đường nét. Khối trung tâm là không gian dành cho sảnh chính và ban công đón gió. Trong khi đó, các khối hai bên được bố trí hệ cửa sổ kính có sự đồng nhất với màu ngoại thất. Cách thiết kế này không những mang đến vẻ đẹp sang trọng mà còn giúp không gian bên trong thông thoáng hơn.

Dễ dàng nhận thấy, ngoại thất không hề có sự xuất hiện của hoa văn cầu kì nhưng vẫn vô cùng cuốn hút. Những thức cột kẻ chỉ không chỉ giúp kết nối các mảng miếng mà còn tạo nên sự thanh thoát cho tổng thể. Cây xanh được điểm xuyết ở một số vị trí ưu ái như cách tạo điểm nhấn kết nối với thiên nhiên. Kiến trúc mái Mansard như mảnh ghép cuối cùng giúp ngôi nhà hoàn thiện và toát lên vẻ kiên cố, vững chãi.

Căn biệt thự 3 tầng lại càng trở nên kiều diễm hơn khi phủ lên mình gam màu trang nhã. Màu trắng và vàng kem được kết hợp vô cùng ăn khớp giúp từng góc cạnh đều khoe được ưu điểm riêng.

Xem thêm:

Phương án mặt bằng tối ưu trong mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Mặt bằng công năng tổng thể được kiến trúc sư tính toán kỹ lưỡng đảm bảo tối ưu diện tích. Mặc dù mỗi tầng có những phòng chức năng khác nhau nhưng vẫn có sự gắn kết để kết nối thành viên. Dưới đây là phương án bố trí công năng của biệt thự tân cổ điển:

  • Tầng 1: Sảnh, phòng khách, phòng bếp + ăn, phòng ngủ, 1 wc chung
  • Tầng 2: 1 phòng ngủ Master có wc khép kín, 2 phòng ngủ thường, 1 wc chung
  • Tầng 3: Phòng đọc sách, phòng karaoke, phòng thờ, 1 wc chung

Phân chia mặt bằng kiến trúc tầng 1

Tầng 1 là không gian sinh hoạt chung nên sẽ thiết kế theo kiến trúc mở để tạo sự thoáng đãng. Phòng khách nằm ở bên phải của tiền sảnh, trong khi đó phía bên trái là phòng bếp + ăn lớn. Cả hai không gian này đều rộng rãi, có sức chứa lớn, phù hợp với nhu cầu của gia đình cũng như đón tiếp khách. Góc trong cùng của tầng được bố trí 1 phòng ngủ nhỏ dành cho giúp việc khá thuận tiện.

Mặt bằng kiến trúc tầng 1 biệt thự.
Mặt bằng kiến trúc tầng 1 biệt thự.

Phân chia mặt bằng kiến trúc tầng 2

Toàn bộ tầng 2 là không gian nghỉ ngơi của gia đình. Phòng ngủ Master dành cho vợ chồng gia chủ được thiết kế wc khép kín, đầy đủ tiện nghi. Trong khi đó, 2 phòng ngủ còn lại sẽ dành cho các con và sử dụng chung wc. Để tạo sự khác biệt thì mỗi phòng lại sở hữu những phong cách độc đáo riêng.

Phân chia mặt bằng kiến trúc tầng 3

Tầng 3 là khu vực dành cho không gian thư giãn, giải trí cũng như thờ cúng của gia đình. Phòng đọc sách và phòng karaoke được thiết kế rộng rãi phù hợp với nhu cầu sử dụng. Phòng thờ được đặt ở vị trí yên tĩnh nhất để không bị ảnh hưởng bởi những phòng chức năng khác.

Các phòng chức năng trong biệt thự tân cổ điển đều được phân chia khoa học và linh hoạt. Nhờ vậy, mang đến cho gia đình những không gian sống lý tưởng nhất.

ARCHITEC VIỆT vừa gửi đến các gia chủ mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển. Ngôi nhà này không chỉ sở hữu công năng hoàn hảo mà còn mang diện mạo đầy sức hút. Nếu các gia chủ yêu thích mẫu biệt thự này thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, ARCHITEC VIỆT sẽ mang đến cho bạn một tổ ấm đúng nghĩa nhất. Hãy đến với chúng tôi để sớm được sở hữu một không gian sống đẳng cấp, phù hợp với mọi điều kiện kinh tế.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ARCHITEC VIỆT

Địa chỉ văn phòng: P1507 Tòa C, CC. Golden Land, số 275 Đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội.

Hotline: 0973 819 829 – 0948 088 388

Email: arcviet.vn@gmail.com

Rate this post