Lộ diện mẫu biệt thự góc tân cổ điển 120m2 mang vẻ đẹp mê hoặc

Mục lục

Ngày nay, nhà ở không còn là nơi che mưa, che nắng mà còn là nơi khẳng định được gu thẩm mỹ cũng như địa vị của gia chủ. Bởi vậy, xu hướng xây nhà đẹp ngày càng lên ngôi và mẫu biệt thự góc tân cổ điển 120m2 cũng không phải ngoại lệ. Biệt thự tân cổ điển đang là loại hình nhà ở có sức ảnh hưởng lớn và tạo nên “cơn sốt” trong những năm qua. Đây cũng là mẫu nhà mà ARCHITEC VIỆT đón nhận được rất nhiều sự quan tâm của các chủ đầu tư ở khắp các tỉnh thành. 

Hôm nay, chúng tôi xin gửi đến các gia chủ mẫu biệt thự tân cổ điển 4 tầng 1 tum ở Đông Anh – Hà Nội. Công trình không những có diện mạo sáng giá mà còn khẳng định được năng lực thiết kế của đội ngũ kiến trúc sư ARCHITEC VIỆT.

Mẫu biệt thự tân cổ điển 4 tầng 1 tum đầy cuốn hút.
Mẫu biệt thự tân cổ điển 4 tầng 1 tum đầy cuốn hút.

Thông tin chung về mẫu biệt thự góc tân cổ điển 120m2

  • Chủ đầu tư: Chị Kim Lan 
  • Địa chỉ: Đông Anh – Hà Nội
  • Mặt tiền 10m
  • Chiều sâu: 12m
  • Diện tích: 120m2/sàn
  • Số tầng: 4 tầng 1 tum
  • Phong cách thiết kế: Tân cổ điển
  • Công trình: Nhà ở gia đình
  • Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần ARCHITEC VIỆT
  • Công năng sử dụng:
  • Tầng 1: Sân trước, gara ô tô, phòng khách nhỏ, 1 phòng ngủ giúp việc, wc chung, thang máy
  • Tầng 2: Phòng khách, phòng bếp + ăn, phòng thờ, wc chung, thang máy
  • Tầng 3: 1 phòng ngủ Master, 2 phòng ngủ thường, 2 wc, thang máy
  • Tầng 4: 1 phòng ngủ Master, 1 phòng ngủ thường, phòng sinh hoạt chung, 2 wc, thang máy
  • Tầng tum: Phòng để đồ, sân chơi, khu vực giặt đồ, thang máy

Thiết kế mẫu biệt thự góc tân cổ điển 120m2 sở hữu vẻ đẹp kiều diễm

Vẻ đẹp ngoại thất của biệt thự khiến ai cũng say đắm.
Vẻ đẹp ngoại thất của biệt thự khiến ai cũng say đắm.

Lần này, ARCHITEC VIỆT có cơ hội được đồng hành với một vị gia chủ ở Đông Anh – Hà Nội. Có thể nói, Đông Anh là mảnh đất lý tưởng để thiết kế nên những ngôi nhà đẹp bởi diện tích đất bằng phẳng, nằm ở cửa ngõ thủ đô. Và ngôi nhà của vị gia chủ lần này cũng không phải ngoại lệ.

Gia đình chị Kim Lan may mắn được sở hữu một mảnh đất rộng 120m2 nằm ở vị trí đắc địa với hai mặt tiền. Bởi vậy, chị Lan luôn ấp ủ về mẫu biệt thự góc tân cổ điển 120m2. Là một người lãng mạn nên từ khi lên ý tưởng gia chủ đã chọn kiến trúc tân cổ điển làm chủ đạo. Về công năng chị Lan hướng đến sự tiện nghi nhưng vẫn phải đảm bảo tính thẩm mỹ, sự thoáng đãng. Những yêu cầu của gia chủ không làm khó được sự sáng tạo của kiến trúc sư ARCHITEC VIỆT.

Ngay sau đó, mẫu thiết kế biệt thự lô góc đã được triển khai và đón nhận được sự hài lòng tuyệt đối của gia chủ. Căn biệt thự tân cổ điển này còn kỳ vọng trở thành điểm nhấn của cả dãy phố sầm uất.

Sự kết hợp hai luồng kiến trúc trong mẫu biệt thự góc tân cổ điển 120m2

Kiến trúc hiện đại và cổ điển được kết hợp hài hòa.
Kiến trúc hiện đại và cổ điển được kết hợp hài hòa.

Mẫu biệt thự góc tân cổ điển 120m2 sử dụng kiến trúc tân cổ điển làm “kim chỉ nam” xuyên suốt. Biệt thự sở hữu được tất cả những nét đẹp của kiến trúc cổ điển và hiện đại khiến bất cứ ai cũng say mê. Ngôn ngữ thiết kế đối xứng vẫn được lấy làm chủ đạo để khắc họa sự bề thế cho biệt thự. Với lợi thế hai mặt tiền, kiến trúc sư đã vận dụng mọi sự sáng tạo để ngôi nhà khoe được trọn các góc cạnh. Những khoảng vòm mềm mại được đan xen giữa những mảng tường, thức cột vuông vức vô cùng ấn tượng.

Có thể dễ dàng nhận thấy hoa văn trang trí đã được tối giản và chỉ được ưu ái ở mái sảnh và mái tum. Đây là cách giúp tổng thể ngôi nhà đat được sự thanh thoát nhưng vẫn có điểm nhấn đúng chỗ. Những ô cửa kính cũng như hệ ban công đậm tính hiện đại được lồng ghép tinh tế giữa những khối hình. Tất cả các mặt đều có sự xuất hiện của cửa kính với sự cách điệu nhẹ nhàng để không bị trùng lặp. Hệ mái Mansard chính là mảnh ghép cuối cùng giúp ngôi nhà toát lên sự đẳng cấp, kiều diễm.

Tổng thể biệt thự tân cổ điển cũng như hệ tường rào bao quanh đều lấy màu trắng làm chủ đạo. Nhờ vậy, mọi đường nét đều bừng sáng và khoe được vẻ đẹp của mình. Ngoài ra, kiến trúc sư còn sử dụng gam màu của đá Granit để tạo nét chấm phá sang trọng.

Bố trí công năng mẫu biệt thự góc tân cổ điển 120m2

Tổng thể mẫu biệt thự góc tân cổ điển 120m2 được thiết kế 4 tầng 1 tum với những công năng khác nhau. Với chiều cao như vậy, biệt thự đã được bố trí thang máy để thuận tiện cho việc di chuyển.

Dưới đây là cách bố trí công năng trong mẫu biệt thự tân cổ điển 4 tầng 1 tum:

  • Tầng 1: Sân trước, gara ô tô, phòng khách nhỏ, 1 phòng ngủ giúp việc, wc chung, thang máy
  • Tầng 2: Phòng khách, phòng bếp + ăn, phòng thờ, wc chung, thang máy
  • Tầng 3: 1 phòng ngủ Master, 2 phòng ngủ thường, 2 wc, thang máy
  • Tầng 4: 1 phòng ngủ Master, 1 phòng ngủ thường, phòng sinh hoạt chung, 2 wc, thang máy
  • Tầng tum: Phòng để đồ, sân chơi, khu vực giặt đồ, thang máy

Xem thêm:

Tầng 1 và tầng 2 trong biệt thự tân cổ điển

Biệt thự được thiết kế lùi vào để dành không gian cho khoảng sân phía trước nhà tạo sự kết nối với thiên nhiên. Tầng 1 biệt thự được bố trí gara nhưng không hề ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt. Khu vực trung tâm tầng 1 là một phòng khách nhỏ thuận tiện cho việc đón tiếp khách. Tầng này được sắp xếp thêm 1 phòng ngủ cho giúp việc để thuận tiện quán xuyến nhà cửa. Thang máy cũng như wc chung bố trí ở góc bên trong khá gọn gàng.

Toàn bộ tầng 2 trong biệt thự tân cổ điển là không gian sinh hoạt chung dành cho gia đình. Phòng khách và phòng bếp +ăn thiết kế tiếp nối nhau tạo sự kết nối. Phòng thờ được bố trí lui vào bên trong đảm bảo yên tĩnh, không bị tác động bởi những không gian khác. Vì nhu cầu không nhiều nên cả tầng sẽ dùng chung 1 wc để tiết kiệm diện tích.

Tầng 3 và tầng 4 của biệt thự lô góc

Không gian tầng 3 và 4 sẽ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn của gia đình. Tầng 3 sở hữu 1 phòng ngủ Master có wc khép kín dành cho vợ chồng chị Lan. Trong khi đó, 2 phòng ngủ thường sẽ dành cho các con của gia chủ và sử dụng chung wc.

Tầng 4 của biệt thự phố gồm có 1 phòng ngủ Master, 1 phòng ngủ thường và phòng sinh hoạt chung. Các phòng ngủ ở tầng này được thiết kế cho con gái chị Lan và khách đến chơi nhà. Phòng sinh hoạt chung khá rộng rãi rất lý tưởng để gia đình quây quần.

Tầng tum biệt thự

Ở tầng cao nhất được bố trí phòng kho chứa đồ đạc của gia đình. Ngoài ra, sân chơi và khu vực giặt đồ bố trí nối tiếp nhau và đón được gió thoáng mát.

Chúng tôi vừa gửi đến các gia chủ mẫu biệt thự góc tân cổ điển 120m2 có kiến trúc đẳng cấp. Nếu các gia chủ yêu thích mẫu nhà này thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. Với bề dày kinh nghiệm của mình, ARCHITEC VIỆT sẽ mang đến cho bạn những không gian sống đẳng cấp nhất. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ARCHITEC VIỆT

Địa chỉ văn phòng: P1507 Tòa C, CC. Golden Land, số 275 Đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội.

Hotline: 0973 819 829 – 0948 088 388

Email: arcviet.vn@gmail.com

Rate this post